Top 10 mẫu giày tây nam thời trang cao cấp HOT nhất 2019 - HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam. Với những thương hiệu cao cấp - HT Luxury luôn mang đến những món thời trang nam cao cấp của các thương hiệu cao cấp nhất.

test banner

Home Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Post Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Top 10 mẫu giày tây nam thời trang cao cấp HOT nhất 2019

Top 10 mẫu giày tây nam thời trang cao cấp HOT nhất 2019 hiện đang được rất nhiều quý ông lựa chọn. Với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp các mẫu giày tây nam này luôn đứng đầu xu hướng thời trang hiện nay.

Người ta thực sự có thể nói rất nhiều về một người đàn ông bằng những loại giày tây Oxford anh ta mang, và một quý ông sang trọng thường tự xác định mình thông qua đôi giày công sở là một trong những phần quan trọng nhất đối với toàn bộ trang phục của anh ta.

Một cách tượng trưng, ​​giày tây nam cao cấp có thể đại diện cho nơi chúng ta đã đến và nơi chúng ta sẽ đi trong cuộc sống. Từ các gia đình hoàng gia lịch sử đến những người nổi tiếng hiện đại, giày công sở đã là một thành phần cần thiết để buộc lại toàn bộ trang phục.

Nếu bạn thích mặc những bộ đồ huyền ảo nhất cùng với các phụ kiện đắt tiền như kính râm cao cấp, túi vuông hoặc đồng hồ, thì loại giày bạn mang chắc chắn phải thật thanh lịch. Đừng ngại cho thế giới thấy phong cách thời trang tuyệt vời của bạn với một số thương hiệu lớn nhất và tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn không phải là người kiểm tra thẻ giá, có rất nhiều thương hiệu giày đắt tiền ngoài kia với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn một trong những thương hiệu sau đây cho những đôi giày chất lượng sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Dưới đây là các mẫu giày tây nam cao cấp cho các bạn lựa chọn:

1, Giày Oxford Nam 8307

Mã sản phẩm:8307Da lót:Da bê Pháp
Màu:nâuĐế giày:Cao su
Cỡ size:39-44Cấu trúc:Goodyear
Da mặt:Da bê PhápBề rộng form:EE

Giày Oxford Nam 8307 kết hợp một cách sáng tạo các kỹ thuật thiết kế Ý cổ đại và đương đại để tạo ra những đôi giày thể hiện sự tinh xảo của bậc thầy Ý. Mỗi chiếc giày đều được làm thủ công nghiêm ngặt mà không ngần ngại sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất cùng với các chi tiết phức tạp cho kiểu dáng.

2, Giày Oxford Nam VH32


Mã sản phẩm:32Da lót:Da bê Pháp
Màu:nâuĐế giày:Cao su
Cỡ size:39-44Cấu trúc:Goodyear
Da mặt:Da bê PhápBề rộng form:EE

Là một trong những mẫu giày nam cao cấp, mẫu giày Oxford Nam VH32 mang đến cho người đàn ông thanh lịch và đẳng cấp. Sự lựa chọn giày da tuyệt vời và thoải mái của anh được tạo ra để tạo ấn tượng tốt nhất cho những dịp trang trọng hoặc cho trang phục thường ngày.

3, Giày Oxford Nam U1983


Mã sản phẩm:U1983Da lót:Da bê Pháp
Màu:nâu, đenĐế giày:da
Cỡ size:39-44Cấu trúc:Goodyear
Da mặt:Da bê PhápBề rộng form:EE

Đối với những người mang giày cổ điển và giày đế xu, Bolvaint thể hiện sự khéo léo của thương hiệu của họ với sự lựa chọn cẩn thận của chất liệu da và một cái nhìn chi tiết. Phong cách của Paris đạt được thông qua các thiết kế tinh xảo và hình ảnh thanh lịch của họ.

4, Giày Oxford Nam VH45


Mã sản phẩm:VH45Da lót:Da bê Pháp
Màu:nâuĐế giày:Cao su
Cỡ size:39-44Cấu trúc:Goodyear
Da mặt:Da bê PhápBề rộng form:EE

Được thành lập tại Ý vào năm 1890, mẫu giày Oxford Nam VH45 đã ra mắt được coi là một trong những mẫu giày dép với thiết kế và thiết kế độc đáo, bao gồm vô số biến thể của da và các chi tiết khác biệt giúp đặt tên Giacometti khác biệt với tất cả các loại còn lại.

5, Giày Oxford Nam VH64

Mã sản phẩm:VH64Da lót:Da bê Pháp
Màu:nâuĐế giày:Cao su
Cỡ size:39-44Cấu trúc:Goodyear
Da mặt:Da bê PhápBề rộng form:EE

Được biết đến với các mẫu vô cùng phổ biến và sử dụng sáng tạo các vật liệu chất lượng, mẫu giày oxford nam VH64 này được thiết kế rất đa dạng, hiện đại và cao cấp. Các sản phẩm và giày dép của họ định nghĩa lại sự sang trọng như chúng ta biết và đại diện rất nhiều cho nghề thủ công của Ý ở mức tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222