Các mẫu giày tây nam cao cấp tại Hà Nội, TPHCM - HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam. Với những thương hiệu cao cấp - HT Luxury luôn mang đến những món thời trang nam cao cấp của các thương hiệu cao cấp nhất.

test banner

Home Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Post Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Các mẫu giày tây nam cao cấp tại Hà Nội, TPHCM

Hiện nay, lựa chọn một đôi giày tây nam cao cấp luôn là sự lựa chọn số 1 cho các trang phục của các quý ông. Dù đó là một mẫu giày tầm trung hay như thế nào thì sự lựa chọn một đôi giày Oxford nam cao cấp vẫn luôn mang đến sự tinh tế và đẳng cấp nhất?

Bởi vì giày tây cao cấp chất lượng và thẩm mỹ tại chỗ có thể che đi vô số tội lỗi thời trang tôn lên dáng vẻ điển trai và mạnh mẽ hơn cho các quý ông. Đặc biệt với chất liệu da bê Pháp cao cấp HT Luxury luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã giày nam đẹp cao cấp nhất.

Đưa bạn đi đúng hướng, chúng tôi đã phát hiện ra những đôi giày và thương hiệu tốt nhất dành cho nam giới vào năm 2019. Và, với sự giúp đỡ của hai chuyên gia  này sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu giày tây nam sang trọng với những những đôi giày nam công sở phù hợp nhất cho mọi vóc dáng khác nhau.

Lựa chọn mẫu giày tây nam cao cấp tại HT Luxury


Bên ngoài thị trường có rất nhiều mẫu giày xa xỉ có giá hơn khá cao, chất lượng, sự khéo léo và tuổi thọ của chúng cũng khá nhiều nhưng không phải đâu bạn cũng có thể lựa chọn được một mẫu giày phù hợp với bạn nhất. Giống như mọi thứ trong thời trang, đầu tư vào giày nam cao cấp luôn là chìa khóa để tôn lên sự lịch lãm và đẳng cấp cho các quý ông. 

Các mẫu giày tây nam cao cấp tại HT Luxury luôn được thiết kế đẳng cấp nhất được làm từ chất liệu da bê cao cấp của Pháp. Với nhiều thiết kế sang trọng, đẳng cấp là một trong những mẫu giày nam VNXK hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm.

Thiết kế mẫu giày tây nam cao cấp


Trong khi lựa chọn giày da cao cấp như da bê Pháp tại HT Luxury là nơi dành cho bạn lựa chọn những mẫu giày có thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất. Với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đem lại những mẫu mã đẹp mắt, đẳng cấp cực kỳ bền bỉ cho khách hàng.

Các mẫu giày tây nam cao cấp phổ biến nhất

Dưới đây là những mẫu giày nam đẹp, cao cấp nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại shop thời trang nam HT Luxury.

  • Giày Oxford Nam VH02 – Mẫu giày tây nam trẻ trung cho dân công sở

Mã sản phẩm: VH02 - Da lót: Da bê Pháp -  Màu: đen, nâu -  Đế giày: Da - Cỡ size: 39-44 - Cấu trúc: McKay - Da mặt: Da bê Pháp - Bề rộng form: EE

  • Giày Oxford Nam VH07 – Mẫu giày da Việt Nam xuất khẩu cao cấp

Mã sản phẩm: VH07- Da lót: Da bê Pháp
Màu: đen, nâu - Đế giày: Cao su trơn
Cỡ size: 39-44 - Cấu trúc: McKay
Da mặt: Da bê Pháp - Bề rộng form: EE

  • Giày Oxford Nam VH17 – Các mẫu giày da màu đẹp cho nam

Mã sản phẩm: VH17 Da lót: Da bê Pháp
Màu: nâu, đen Đế giày: da
Cỡ size: 39-44 Cấu trúc: McKay
Da mặt: Da bê Pháp Bề rộng form: EE

  • Giày Oxford Nam VH30 – Mẫu giày tây công sở nam da bê Pháp


Mã sản phẩm: VH30 Da lót: Da bê Pháp
Màu: BORDO Đế giày: Da
Cỡ size: 39-44 Cấu trúc: Goodyear
Da mặt: Da bê Pháp Bề rộng form: EE


  • Giày Oxford Nam VH21 – Mẫu giày tây nam mũi nhọn cao cấp




Mã sản phẩm: VH21 Da lót: Da bê Pháp
Màu: nâu, đen Đế giày: da
Cỡ size: 39-44 Cấu trúc: Goodyear
Da mặt: Da bê Pháp Bề rộng form: EE

Trên đây chúng tôi giới thiệu cơ bản về một số mẫu giày tây nam cao cấp với mức giá tầm trung. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu giày Oxford nam cao cấp tại HT Luxury để tìm hiểu nhiều mẫu mã sản phẩm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222