8 điểm cần lưu ý khi chọn giày nam công sở cao cấp cho các quý ông - HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam. Với những thương hiệu cao cấp - HT Luxury luôn mang đến những món thời trang nam cao cấp của các thương hiệu cao cấp nhất.

test banner

Home Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Post Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

8 điểm cần lưu ý khi chọn giày nam công sở cao cấp cho các quý ông



8 điểm cần lưu ý khi chọn giày nam công sở cao cấp cho các quý ông. Bạn có thể nói rất nhiều về một người đàn ông trở lên bảnh bao, lịch lãm dựa vào đôi giày của mình. Đó là điều đặc biệt đúng về cách mà bạn lựa chọn giày nam công sở cao cấp nhất, điều này có liên quan đến thiết kế, chất liệu, chủng loại, v.v.

Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá về cách lựa chọn các mẫu giày nam công sở cao cấp cần được lưu ý.

Điều quan trọng trong một chiếc giày công sở thường thay đổi từ người này sang người khác, nhưng hiểu những điều cơ bản giúp cho quyết định mua hàng của bạn dễ dàng hơn. Hãy xem xét các yếu tố sau:

1. Chất liệu da của sản phẩm cao cấp


Da là lựa chọn đi cho giày công sở. Bạn sẽ tìm thấy giày công sở được làm từ các vật liệu khác, bao gồm cả da lộn, nhưng da là tiêu chuẩn cho giày công sở nam. Có một số loại da, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, hạt trên, bằng sáng chế và hạt sỏi.

Da đầy đủ là tốt nhất của tốt nhất và rất bền, chống ẩm, và mặc tốt. HT Luxury luôn mang đến những mẫu giày nam cao cấp với đầy đủ kích thước là tốt nhất cho các sự kiện trang trọng, chẳng hạn như một đám cưới. Giày nam công sở cao cấp da bê pháp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng có bề mặt sần sùi giống như hoa văn của đá cuội.

2. Cách phối đồ với giày nam công sở cao cấp


Chúng ta sẽ đi sâu vào các kiểu giày và kiểu giày của nam giới chi tiết hơn trong phần sau của bài viết, nhưng bạn có nhiều lựa chọn để lựa chọn - wingtips, brogues và thậm chí là giày đế bệt. Ngoài ra, hãy chắc chắn luôn luôn mặc một chiếc áo sơ mi phù hợp với giày công sở của bạn.

3. Có phù hợp với dáng người và form hay không?


Đừng thỏa hiệp khi nó phù hợp. Bạn muốn đôi giày của bạn bền lâu và bạn sẽ sớm mệt mỏi với những đôi có tất cả sự thoải mái khi mang ván ép trên đôi chân của bạn. Hãy xem xét những gợi ý sau đây khi tìm một đôi giày phù hợp nhất với đôi chân của bạn:

  • Thật là khôn ngoan khi thử giày vào buổi chiều hoặc đầu buổi tối vì bàn chân của bạn tự nhiên sưng lên một chút trong ngày. Một đôi giày là một điều phù hợp hoàn hảo đầu tiên vào buổi sáng có thể cảm thấy chặt chẽ hơn khi ngày tiếp tục.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn đang mặc - hoặc mang theo bên mình - loại vớ bạn mang cùng với giày công sở. Bạn muốn đôi giày của mình có vừa khít, nhưng thử chúng với một chiếc tất mỏng hơn hoặc dày hơn những gì bạn thường mang sẽ làm lệch độ vừa vặn.
  • Nghe có vẻ rõ ràng, nhưng đừng mua một đôi giày trừ khi chúng vừa với lần đầu tiên bạn thử chúng. Giày da không có nhiều dây kéo cho họ và đó không phải là thời kỳ đột phá mà bạn sẽ tìm thấy với những đôi giày làm bằng vật liệu khác.
  • Đừng thử giày mà không đo chân trước. Điều này trở nên phức tạp hơn khi mua giày công sở trực tuyến, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc các đánh giá của các khách hàng khác để có ý tưởng về kích cỡ tổng thể của giày.

4. Phụ thuộc vào gót chân của bạn


Giày công sở có chiều cao gót khác nhau và thường rất khó để tìm được sự cân bằng giữa quá cao và vừa phải. Khi nghi ngờ, hãy chọn gót chân 1 inch. Giày có gót quá cao sẽ làm mất đi vẻ ngoài lịch sự của chúng. Một số giày công sở đến không có gót nhưng những thứ đó hoạt động tốt nhất trong các tình huống thông thường.

5. Đế giày thuộc cấu trúc đế McKay hay Goodyear


Đế giày của một chiếc giày góp phần rất lớn vào sự thoải mái của nó, và sự thoải mái là một trong những yếu tố quan trọng nhất - nếu không phải là quan trọng nhất - để chọn giày. Đế của hầu hết các mẫu giày công sở nam bao gồm cao su và da.


Đế cao su có nhiều nhất để cung cấp về độ bền và độ bám nhưng không nhất thiết là lựa chọn tốt nhất cho giày được mang trong những dịp trang trọng. Crepe là một loại cao su có kết cấu (và chất lượng rẻ hơn) không tồn tại lâu như các vật liệu duy nhất khác.

Đế da đại diện cho đỉnh cao của thiết kế đế giày và thường cảm thấy tuyệt vời trên đôi chân của bạn. Nhược điểm chính của đế da là chúng không cung cấp lực kéo lớn trên sàn trong đó độ ẩm thường xuyên phổ biến.

6. Đánh giá về thiết kế của mẫu giày nam công sở này


Một đôi giày của giày đề cập đến các mẫu trang trí và đục lỗ của nó. Mục đích ban đầu của việc lựa chọn một mẫu giày phù hợp nên lựa chọn các kiểu như Oxford, Loafer, Derby sao cho phù hợp nhất với đôi chân của bạn. Đặc biệt là cung cấp các mẫu giày Oxford nam đột lỗ đẹp nhất dưới đây:

7. Hình dạng ngón chân phù hợp với kiểu giày nào


Theo nguyên tắc chung, các ngón chân của giày công sở nên được làm tròn - đặc biệt nếu bạn dự định mang chúng cho nơi làm việc chuyên nghiệp hoặc những dịp trang trọng.

8. Giá giày nam công sở cao cấp bao nhiêu tiền?


Dưới đây là một số mẫu giày nam công sở cao cấp với mức giá hợp lý cho bạn lựa chọn

Giày Loadfer nam công sở cao cấp:

  • Giày Loafer Nam CNES40 – Mẫu giày lười thời trang nam 4 mùa
Giá 2,700,000 ₫

  • Giày Loafer Nam CNES41
Giá: 2,700,000 ₫
  • Giày Loafer Nam MKD5 – Giày mọi nam Hàn Quốc cao cấp
Giá: 2,400,000 ₫

  • Giày Loafer Nam Randy – Mẫu giày lười nam da bóng Hàn Quốc cao cấp
Giá: 5,000,000 ₫

Giày Oxford nam công sở cao cấp:

  • Giày Oxford Nam U1983
Giá: 5,000,000 ₫

  • Giày Oxford nam VH04M – Mẫu giày WestMan da bê Pháp cao cấp
Giá: 4,000,000 ₫

  • Giày Oxford Nam VH62 – Shop giày tây nam cao cấp TPHCM, Hà Nội
Giá: 6,000,000 ₫

  • Giày Oxford Nam VH30 – Mẫu giày tây công sở nam da bê Pháp
Giá: 4,000,000 ₫
  • Giày Oxford Nam VH21 – Mẫu giày tây nam mũi nhọn cao cấp
Giá: 4,500,000 ₫

  • Giày Oxford Nam VH53 – Shop giày tây nam đẹp ở TPHCM, Hà Nội
Giá: 4,000,000 ₫

  • Giày Oxford Nam VH60

Giá: 6,000,000 ₫

Quy tắc tương tự áp dụng cho việc mua giày nam công sở cao cấp giống như bất kỳ sản phẩm nào khác: bạn không luôn nhận được những gì bạn phải trả cho. Bạn nên xem xét ngân sách của mình trước khi mua giày công sở, nhưng trong nhiều trường hợp, bạn sẽ chi bao nhiêu, sẽ quyết định chất lượng chung của chúng. Đôi giày chất lượng cao nhất đôi khi có giá khoảng tầm 1.500.000 đồng trở lên, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy đôi giày tuyệt vời, có chức năng hoàn hảo với giá thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222