Top 10 mẫu giày Oxford nam chính hãng cao cấp tại HT Luxury - HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam

HT Luxury - Shop Thời Trang Nam Cao Cấp Số 1 Việt Nam. Với những thương hiệu cao cấp - HT Luxury luôn mang đến những món thời trang nam cao cấp của các thương hiệu cao cấp nhất.

test banner

Home Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Post Top Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Top 10 mẫu giày Oxford nam chính hãng cao cấp tại HT Luxury

Top 10 mẫu giày Oxford nam chính hãng cao cấp tại HT Luxury. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp các mẫu giày Oxford nam chính hãng này luôn mang đến sự tinh tế nhất.

Không có một vài ngoại lệ, hầu hết đàn ông đều gặp khó khăn trong việc tìm ra những đôi giày phù hợp với giá dưới 6.000.000 đồng với thương hiệu cao cấp đảm bảo nhất.

Dưới đây HT Luxury xin giới thiệu một số mẫu giày Oxford nam chính hãng cao cấp để khách hàng lựa chọn.


1, Giày Oxford Nam VH62



Khi nói đến giày nam cao cấp giá cả phải chăng, giày Oxford Nam VH62 là một thương hiệu ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Mặc dù chất lượng sẽ để lại điều gì đó mong muốn cho một số chàng trai, giày công sở của thương hiệu là một lựa chọn tốt cho những người bị giới hạn bởi ngân sách. Bạn sẽ có thể tìm thấy một đôi giày oxford nam buộc dây cực đẹp cho dân công sở với giá chỉ khoảng 6,000,000 ₫.


2, Giày Oxford Nam VH68




Công ty sản xuất giày Oxford Nam VH68 với kiểu dáng sang trọng được sản xuất với chất liệu da bê Pháp cao cấp dành cho những người đàn ông sành điệu. Sản phẩm này có giá khoảng 4,000,000 ₫ tại HT Luxury.


3, Giày Oxford Nam VH60


Thương hiệu xa xỉ của Ý chuyên về giày dép và đồ da, có thể bán với giá 6,000,000 ₫ tại Việt Nam, Với chất liệu da bê Pháp cao cấp luôn dành cho những người mua sắm sành điệu nên để mắt đến việc bán hàng tại HT Luxury trong số những nhà bán lẻ nổi tiếng nhất tại Việt Nam.


4, Giày Oxford Nam VH55


Nhà bán lẻ giày nam cao cấp tại Việt Nam, HT Luxury  là nhãn hiệu dành cho những người đàn ông tuân thủ quy định về thời trang cao cấp chính hãng uy tín nhất. Đôi giày Oxford Nam VH55mang phong cách đặc biệt mà nó mang có lớp da mịn và cấu trúc chắc chắn sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. 


5, Giày Oxford Nam VH53


Khi bạn lựa chọn mẫu giày Oxford Nam VH53 có thể gợi lên hình ảnh của những chiếc giày đế cao su cao cấp thương hiệu là một trong những nhà sản xuất ban đầu của phong cách phổ biến. Tuy nhiên, HT Luxury cũng xuất sắc trong việc lựa chọn các mẫu giày có thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất.


6, Giày Oxford Nam VH51 




Mẫu giày Oxford Nam VH51 có thể chưa được công nhận  là một trong những mẫu giày cao cấp tại HT Luxury, những đôi giày công sở của nó có một sự xa xỉ quá mức và chú ý đến chi tiết chắc chắn đang xem với mức giá chỉ 4,000,000 ₫


7, Giày Oxford Nam VH30


Một trong những công ty khởi nghiệp yêu thích của chúng tôi trong không gian, HT Luxury đã lựa chọn  ra những đôi giày chất lượng cả về trang phục và trang phục thường ngày. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thương hiệu giày cao cấp nhất, một sản phẩm đáng ngạc nhiên và ấn tượng về giày công sở cũng rất đáng để nghiên cứu với mức giá chỉ 4.000.000đ


8, Giày Oxford Nam VH32


Giày Oxford Nam VH32 một trong những mẫu giày đẳng cấp nhất cho các quý ông - nó cực kỳ dễ kết hợp với những mẫu  quần áo và phụ kiện công sở giá cả phải chăng. Nếu bạn là một sinh viên tốt nghiệp đại học gần đây với số tiền hạn chế hoặc đơn giản là bạn không muốn chi tiêu nhiều cho giày, HT Luxury luôn là một lựa chọn vững chắc.


9, Giày Oxford Nam VH25


Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, HT Luxury luôn mang đến những mẫu giày nam cao cấp nhất hiện nay. Nó đã sản xuất giày nam đẹp 2019 trẻ trung, hiện đại với nhiều mẫu mã và thương hiệu cao cấp nhất với một số kiểu dáng đẹp mắt với giá khoảng 4.500.000đ.


10, Giày Oxford Nam VH21



HT Luxury được coi là một trong những thương hiệu giày đắt tiền có tốc độ tầm trung hơn hầu hết các chàng trai. Nếu bạn có thể tìm thấy các mặt hàng bán theo kích cỡ của mình, bạn có thể chi dưới 4.500.000đ cho một cặp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

LIÊN HỆ: 0833.743.222